+ Ẩn/Hiện ý kiến

Ý kiến bạn đọc

Avata
Vọng cổ Đồng Quê - : 24/12/2014 09:34
@Đặng Thanh Huyền: Cám ơn lời động viên chân thành của tác giả. Chúc tác giả có nhiều tác phẩm hơn nữa trong thời gian tới nhé.
Avata
Đặng Thanh Huyền - : 24/12/2014 08:30
Huyền cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả thành viên trong BBT Chương trình Kỳ 11; đặc biệt Huyền cảm ơn thiệt nhiều đến Nghệ sỹ Nguyễn Hương, chị hát rất hay, truyền cảm, từng lời hết sức mượt mà... Chúc chị luôn thành công trên con đường nghệ thuật vọng cổ cải lương cũng như trong cuộc sống.
Avata
Đặng Thanh Huyền - : 24/12/2014 08:24
Ban Biên tập Chương trình Vọng cổ Đồng Quê đã mang đến cho tất cả những người đam mê cổ nhạc (tác giả, nghệ sỹ, người nghe...) được đến gần nhau hơn, đặc biệt qua Chương trình Kỳ 11 này có cả những người chưa đam mê môn nghệ thuật này đã phải công nhận đây là việc làm thiết thực ý nghĩa để gửi lời tri ân đến những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho Tổ quốc mãi thanh bình giàu đẹp như hôm nay. Huyền rất cảm ơn VC ĐQ đã tạo cơ hội cho Huyền được giới thiệu tác phẩm của mình đến với quý thính giả. Chúc Kho tàng vọng cổ VN không ngừng lớn mạnh, vươn xa hơn nữa. Em cảm ơn anh - Nghệ sỹ - Chủ nhiệm KTVC VN Nguyễn Minh rất nhiều, chúc anh luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.
Avata
Tôi yêu - : 23/12/2014 08:42
Chương trình quá hay và ý nghĩa. Ai hát cũng giỏi. Nghe xúc động quá ta.
Avata
Hoàng Phi Long - : 23/12/2014 08:37
Tình yêu nước dâng trào và tôi đã khóc khi nghe chương trình này. Các bạn làm rất tốt, chương trình còn hay hơn những chương trình tôi nghe trên sóng phát thanh. Chúc mừng các bạn.

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới